วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วันหนึ่งที่ฉันเที่ยว

ทัศนศึกษาครีมเวิลด์
                       วันที่ 22 มกราคม เป็นวันที่โรงเรียนบางละมุงจัดให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ไปทัศนศึกษาที่ครีมเวิลด์ ซึ่งเป็นวันที่ดูเหมือนทุกคนจะตื่นกันมากในการทัศนศึกษาครั้งนี้ฉันอาจจะมีปัจจัยหลายสิ่ง แต่สำหรับฉันคงจะตื่นเต้นกับเวลาที่จะได้สนุกกับเพื่อนได้อย่างเต็มที่
                      รถเริ่มออกตอนประมาณ 8 โมงเช้าไปถึงที่ครีมเวิลด์ตอน 10.25 นาฬิกา 
 แจกตั๋วและก็ชี้แจงเวลารวมตัวอีกครั้ง ตอนเวลา 15.00 นาฬิกา หลังจากนั้น

ก่อนไปเล่นเครื่องเล่นขอพักทำใจถ่ายรูปมุมน่ารักเพื่อนๆๆก่อน
    หลังจากนั้นเราก็เล่นเครื่องกันหลายชิ้นติดต่อกันทั้ง ไวกิ้ง แกรนด์แคนยอน หนูลมกรด บ้านหิมะและอีกมากมาย จนฉันต้องโบกมือลาเครื่องที่เพื่อนฉันเล่นกันอย่างเมามันไปหลายชิ้น
        ที่ฉันประทับใจที่ได้เที่ยวกัน  ในครั้งนี้ก็คงต้องยกให้กับบ้านหิมะได้ถ่ายรูปกับเพื่อนเล่น สไลด์จากเนินหิมะมันเป็นความทรงจำที่ดีมากสำหรับฉัน
              พอถึง15.00 นาฬิกา ก็เป็นเวลาที่เราจะต้องรวมตัวและกลับโรงเรียนก็มาถึง ฉันและเพื่อนก็ได้แต่เก็บความทรงจำดีที่มีด้วยกันในที่นี้ ตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น