วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพื่อนของฉัน



เพื่อนๆของฉัน


                         ซ้าย   น.ส.สุวนันท์  ภูมิเชวง     ชื่อเล่น โบว์ ตัวฉันเอง
                         ขวา   น.ส.ประภาศิริ  กุลนนท์   ชื่อเล่น  เบญ ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของฉัน เป็นเพื่อนคนสำคัญ เบญเป็นคนที่เพื่อนๆมักจะมาความช่วยเหลือ(ในที่นี้หมายถึงการบ้านภาษาอังกฤษ) และเค้าก็มักจะเป็นคนที่ช่วย คนอื่นโดยไม่ได้คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แต่กับทำให้อย่างเต็มใจ สมกับเป็นยอดหญิงน้ำใจงามประจำห้องจริงๆ

                         ซ้าย  น.ส.กิตติวรรณ ทองใบ   ชื่อเล่น กุ๊กไก่ เป็นขาฮาประจำกลุ่ม ต่อให้เครียดแค่ถ้าอยู่กับเจ๊คนนี้บอกได้คำเดียว ว่าจะไม่มีสิ่งเหล่านั้นอย่างแน่นอน มันตลกดีนะสำหรับฉันเพราะเวลากลับบ้านมาฉันมักจะมองหาเรื่องที่ตลกเพื่อไปเล่าให้เค้าฟังบ้าง ฉันจึงคิดว่า(ผู้หญิงคนนี้มีดีที่อารมณ์ดีตลอดเวลานี่แหละ)

                         ขวา  น.ส.กัลยรันต์  วงศ์รพีพานิช ชื่อเล่น  ป่าน ลักษณะนิสัยเป็นคนที่โครตตรง ซึ่งฉันชอบมาก จะมีใครซักกี่คนที่ปากตรงกับใจและพูดออกมาเลย หมายถึงจริงใจอ่ะ แถมหน้าตายังเหมือนเด็กประถมอีก

                        ซ้าย  น.ส.สิรภัทร  ลิ้มสกุล  ชื่อเล่น ป๊อป บอกได้คำเดียวว่าเป็นคนที่น่ารักมาก ทั้งนิสัยและหน้าตา เป็นคนที่มีลักษณะที่เงียบไม่ค่อยคุยกับใครซักเท่าไรใน(สายตาคนอื่น) แต่ถ้าเป็นในกลุ่มป๊อปจะเป็นที่หัวเราะกับสิ่งต่างๆได้ง่าย เป็นคนที่มักจะสอนการบ้าน ฉันเสมอทั้งที่มัเป็นคำถามง่ายในสายตาคนอื่น แต่เมื่อฉันไม่เข้าใจป๊อปก็จะสอนให้เป็นคนที่น่ารักจริงๆๆ
                         ขวา  น.ส.ทิชากร ปัดชา ชื่อเล่น โจ้โจ้ เป็นเพื่อนสนิทที่สุดของป๊อปฉันคิกอาจจะเป็นเพราะนิสัยของทั้งคู่เป็นที่สบายๆๆ ไม่คิดอะไรมากจึงค่อนข้างเข้ากันได้ แต่สำหรับเจ๊คนนี้เป็นคนใจร้ายมักจะเอาขนมมาให้เพื่อนกิน แต่มันเป็นช็อกโกแลตซึ่งฉันกินไม่ได้  T__T

                              ซ้าย  น.ส.กฤตยาภรณ์ วงศ์คำลือ ชื่อเล่น ปาล์ม เป็นคนที่มีลักษณะนิสัยที่น่ารักมาก เธอมักจะยิ้มให้กับทุกคนเสมอ ตั้งฉันอยู่มาด้วยยังไม่เคยเลยที่จะโกรธกับสิ่งเป็นคนมองโลกในแล่ดีสุดๆ
                             ขวา   น.ส. เปมิกา  ภัสสรภาคย์  ชื่อเล่น ปิ๊ง เด็กเรียนประจำกลุ่ม  ผู้ไม่เคยยอมเลิกล้มความตั้งใจง่ายๆ ขยันมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น